เมืองคอนดุ! ผอ.โรงเรียน ถูกพี่เขยคว้ามีดกะซวกดับคาโรงเรียน

Author:

เมืองคอนดุ! ผอ.โรงเรียน ถูกพี่เขยคว้ามีดกะซวกดับคาโรงเรียน เหตุไม่พอใจที่ถอยรถมาชน รวมถึงผลประโยชน์ส่วนตัวในเครือญาติ ที่ขัดแย้งกัน

ร.ต.อ.ชัยรัตน์ เจี๊ยะรัตน์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.การะเกด จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุแทงกันมีผู้เสียชีวิต ภายในโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง หมู่ 8 ต.การะเกด อ.เชียรใหญ่ จึงรายงานผู้บังคับบัญชา จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.วรรณชัย คงศาลา สารวัตรใหญ่ สภ.การะเกด นำชุดสอบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กตึ๊งเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรอยเลือดเป็นทางยาวจากถนนเข้าไปในภายในโรงเรียน ภายในรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน บห-7877 นครศรีธรรมราช พบคนขับเสียชีวิตคือ นายพีระศักดิ์ อายุ 38 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมเข้าหน้าอก 1 แผล ราวนมขวา 1 แผล และใบหน้าอีก 3-4 แผล

ด้านท้ายรถกระบะพบรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน ขก-7821 นครศรีธรรมราช หัวรถยุบจากการถูกถอยชน ซึ่งเป็นรถของ นายปฏิกร อายุ 44 ปี ผู้ก่อเหตุ ซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่เขย นายพีระศักดิ์ หลังก่อเหตุได้เดินทางไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.การะเกด

จากการสอบสวนทราบว่า นายพีระศักดิ์ เป็นผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งพื้นที่ อ.ปากพนัง และเป็นญาติพี่น้องกับทีมบริหารโรงเรียนเอกชนดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุ นายพีระศักดิ์ ได้ไปที่โรงเรียนเกิดเหตุเพื่อเคลียร์ปัญหากับญาติพี่น้อง แต่ได้มีปากเสียงกับญาติก่อนจะเลิกรากัน จากนั้นต่างคนต่างไปขับรถส่วนตัวเพื่อแยกย้ายกันกลับ

ขณะที่ นายพีระศักดิ์ ขับรถนำหน้ากำลังจะออกไปจากโรงเรียน นายปฏิกร พร้อมภรรยาและลูกขับรถอีกคันตามมาข้างหลัง ปรากฏว่า นายพีระศักดิ์ ได้ถอยรถไปชนรถ นายปฏิกร ทำให้ นายปฏิกร โมโห ลงจากรถเดินตรงไปที่รถ นายพีระศักดิ์ เคาะกระจกประตูรถด้านคนขับ พอ นายพีระศักดิ์ ลดกระจกลง นายปฏิกร ได้ชักอาวุธมีดออกมาจ้วงแทงไม่ยั้งจนตายคามือ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *